วันพุธที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ฮิดดิ้ง หนุนจับมือปาเหรียญแบนยาว




กุส ฮิดดิ้ง ผู้จัดการทีมสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี รู้สึกโมโหเป็นอย่างมากที่มีแฟนบอลของ เชลซี ทำตัวเลวๆด้วยการปาเหรียญใส่นักเตะของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ถึงแม้ว่าตอนนี้ยังไม่สามารถจับได้ว่าใครเป็นคนทำ แต่การสอบสวนยังคงดำเนินต่อไป
กรณีอื้อฉาวดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ทีมเรือใบสีฟ้าสามารทำประตูตีเสมอในเกมนี้ได้ และไปฉลองกันที่บริเวณมุมธง แต่ก็มีสิ่งของลึกลับลอยมาแต่ไกล และหลังจากนั้น อังเดร มาร์ริเนอร์ กรรมการในเกมนี้ก็ได้เข้ามาเก็บวัตถุดังกล่าวออกจากพื้นสนามไป ซึ่งปรากฏว่าเป็นเหรียญ และได้เก็บเอาไว้เป็นหลักฐานต่อไป
แม้แต่ กุส ฮิดดิ้ง เทรนเนอร์ขวัญใจชาวสิงเองก็ไม่รู้สึกนิ่งนอนใจกับการกระทำของแฟนบอลทีมตัวเอง ซึ่งจะส่งผลเสียหายกับสโมสรได้ในอนาคต โดยชี้ชัดว่า
ผมเองรู้ว่ามีความพยายามปาเหรียญเข้าไปใส่นักเตะของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในจังหวะที่ทำประตูตีเสมอได้ และผมต้องการประณามคนที่ทำแบบรุนแรงที่สุดกุส ฮิดดิ้ง เทรนเนอร์ขัดตาทัพพูดชัด
ไม่ว่าใครก็ตามที่มันปาเหรียญเข้ามาในสนาม คนๆนั้นมันต้องไม่มีวันได้เข้าสนามอีก
ในตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามสืบอยู่ว่ากองเชียร์ป่าเถื่อนคนไหนกระทำการดังกล่าว ซึ่งจะขอความร่วมมือจากเจ้าหน้าที่สนามเกี่ยวกับการขอความช่วยเหลือรวมมือกันตามจับตัวคนเลวมาลงโทษให้ได้ก่อนที่จะลอยนวลไป
แม้ว่าในจังหวะดังกล่าวจะโดนตามตีเสมอ แต่แล้วสุดท้าย เชลซี ก็ยังเอาชนะได้ 5-1 สุขใจกันไปทั่วสนามอยู่ดี


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น