วันพุธที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เวนเกอร์ เตือนลูกทีมจับตาย ซัวเรซ



อาร์แซน เวนเกอร์ เทรนเนอร์หนังเหนียวของทีมปืนใหญ่ เชื่อมันว่าในเกมที่ทีมของเขาจะต้องเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของสโมสรเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ทีมจำเป็นต้องปิดไม่ให้ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าฟันเหยินแผงฤทธิ์ได้ เพราะถ้าหาก ซัวเรซ เล่นได้ง่ายจะส่งผลทำให้ บาร์เซโลน่า น่ากลัวมากในจังหวะจบประตู
กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ฟอร์มการเล่นสุดยอดเหลือเชื่อ โดยที่มีส่วนช่วยทำให้ บาร์เซโลน่า ทำสถิติม่ายแพ้ใครมาแล้วถึง 32 เกมด้วยกัน แถมยิงประตูเป็นว่าเล่น โดยยังนำเป็นดาวยิงสูงสุดของ ลาลีกา ในชั่วโมงนี้อยู่ เล่นเอา อาร์แซน เวนเกอร์ ถึงกับต้องออกมาพูดติวเข้มเป็นการใหญ่
เมื่อเราได้เห็นสุดยอดนักเตะแบบ เมสซี่ ที่ยิง 300 ประตูในลาลีกาส่งบอลให้กับ หลุยส์ ซัวเรซ ยิงประตูได้มันแสดงให้เห็นว่ามีอะไรที่พิเศษเหลือเชื่ออยู่อาร์แซน เวนเกอร์ แสดงความคิดเห็น
ผมว่านะ ซัวเรซ นี่แหละตัวสร้างความแตกต่างไดจริงๆ และเขายังเป็นกุญแจดอกสำคัญอีกด้วย ไม่ได้ต่างอะไรกับการมี เลโอเนล เมสซี่ เลยแหละ
สมัยที่อยู่กับ ลิเวอร์พูล เขาก็เคยทำแบบนี้มาแล้ว และตอนนี้ทีมไหนที่มีเขาอยู่มันก็มีโอกาสประสบความสำเร็จสูงตามไปด้วย
เมื่อเป็นแบบนี้พวกเราจำเป็นต้องทำให้เขาไม่สามารถเล่นได้ง่ายๆในคืนกลางสัปดาห์ นี่แหละปัญหาเพราะเราจะต้องมานั่งวิเคราะห์กันแบบละเอียดว่าเราต้องทำอย่างไรเพื่อจะหยุดให้ได้ นี่คือหัวข้อสำคัญและเป็นปัญหาแน่นอน
อาร์แซน เวนเกอร์ เคยพยายามซื้อตัว หลุยส์ ซัวเรซ มาแล้วในช่วงปี 2013 แต่ทว่าในตอนนั้น ลิเวอร์พูล ไม่ยอมปล่อยตัวกองหน้าตัวหลักออกมา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น