วันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

เอร์เรร่า รับทีมควรเน้นเกมรุกมากกว่าเดิม




อันเดอร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ตัวเล็กของทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงพูดเองเลยว่าสิ่งที่แฟนๆของสโมสรเรียกร้องกันว่าอยากเห็นทีมเปิดเกมรุกมากกว่าเดิมนั้นเป็นเรื่องที่เขาเองก็เห็นด้วยเหมือนกัน
เอร์เรร่า พูดก่อนเกมที่ทีมปีศาจแดงจะเล่นกับ คริสตัล พาเลซ ในฟุตบอล เอฟเอคัพ รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งเขานั้นยอมรับว่าตอนนี้มีความกดดันมากใช่เล่นสำหรับการลงสนามทำศึกดังกล่าวกับทีมปราสาทเรือนแก้ว
เกมในบ้านที่ผ่านๆมาจะได้ยินเสียงแฟนบอลปีศาจแดงแสดงความไม่พอใจอยู่เป็นระยะๆที่ทีมไม่ค่อยยอมกล้าเปิดเกมรุกสู้กับคู่แข่งเท่าที่ควร รวมถึงผลงานการเล่นที่ไม่น่าประทับใจก็สร้างความอึดอัดให้กับแฟนบอล ปีศาจแดง อยู่ไม่น้อย
ทั้งนี้ส่วนตัวของ เอร์เรร่า เองยอมรับว่าการเรียกร้องจากแฟนบอลเป็นเรื่องที่ยอมรับได้ โดยเขาและเพื่อนๆก็อยากจะเห็นแฟนบอลมีความบันเทิงในการชมฟุตบอลมากกว่านี้เช่นกัน
สิ่งที่คิดเข้ามาในสมองของผมก็คือเราจะเป็นนักเตะที่ดีเลิศและยอดเยี่ยมให้ได้เมื่อแฟนบอลมองเข้ามาเอร์เรร่า มโน
แต่ผมเห็นด้วยกับพวกเขานะครับที่อยากจะเห็นพวกเราเล่นเกมรุกมากกว่านี้ เราได้ยินที่พวกเขาตะโกนมาว่าอยากให้สร้างโอกาสมากกว่าเดิมให้ได้ แล้วสิ่งต่างๆที่ทีมกำลังทำตอนนี้ก็เกิดขึ้นแล้ว พวกเรามีโอกาสยิงที่มากกว่าเดิม และเรามองโลกในแง่ดีเสมอเมื่อลงสนาม เราต้องการลงไปยิงประตูอยู่ตลอดเวลา นั่นคือข้อแตกต่าง
จากนั้นก็เข้ามาสู่การพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องเกมการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศฟุตบอล FA cup ที่จะเริ่มขึ้น โดย เอร์เรร่า หวังจะใช้ชัยชนะเหนือทีมปราสาทเรือนแก้วคู่แข่งรอบชิงชนะเลิศเป็นใบเบิกทางไปสู่ความสำเร็จที่ยั่งยืนของสโมสรในอนาคต
ปีศาจแดงร้างลากับการชูถ้วยแชมป์รายการนี้เป็นเวลากว่า 10 ปีเต็มๆเข้าไปแล้ว โดยมิดฟิลด์ชาวสเปนเชื่อเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่าผมมองว่าบางทีโชคชะตาก็มีส่วนบ้างเหมือนกันนะ เราไม่ต้องการคิดว่าเราจะเป็นแชมป์ก่อนจะแข่ง เราเคารพคู่แข่งอยู่เสมอเพราะว่าพวกเขาก็ต้องการขีดเขียนประวัติศาสตร์เหมือนๆกับที่พวกเราอยากทำเหมือนกันนั่นแหละ
ฤดูกาลนี้มันไม่ง่ายเลย เรามีช่วงเวลาที่ยากลำบากอยู่เรื่อยๆ แต่ก็ต้องเชื่อมั่นในตัวเองเข้าไว้มันถึงจะเป็นหนทางที่ดีที่สุด
ถ้วย FA เป็นการแข่งขันสำคัญมากในโลกนี้ มันคือถ้วยแรกของโลก สิ่งๆนี้แสดงให้เห็นแล้วว่ามันมีอะไรมากมายที่พิเศษกว่าใครเพื่อน พวกเราต้องการคว้าแชมป์ให้ได้ เราอยากสู้เพื่อคว้ามันมาครอง
ถ้าหากเราทำได้จริงๆ แมนยูไนเต็ด จะเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่เหมือนเดิมอีกครั้งหนึ่ง เราจะลบคำสบประมาทจากคนมากมายได้ถ้าหากเราชูถ้วยใบนี้ขึ้นเหนือหัว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น